Bài Viết Mới Nhất

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tăng ngay 2k like, 100 comments và 200 sub chỉ trong 5 phút!

Autolike Facebook được xem là một hệ thống bot cung cấp và giúp người dùng Facebook thực hiện tăng Like, bình luận một cách dễ dàng hơn qua hệ thống AUTO. Hiện nay trên Việt Nam có hơn 100 web AutoLike nhưng không phải web nào cũng đáng tin cậy cho các bạn sử dụng. Có một số trang nhìn bề ngoài rất giống các trang AutoLike thông thường nhưng thực chất khi các bạn đăng nhập vào các trang đó thì sẽ không Auto được cũng như trang đó sẽ chuyển hướng bạn đến một web khác và thông tin của bạn sẽ bị đánh cắp. Còn số trang khác thì bạn khi đăng nhập vẫn có thể thực hiện AutoLike nhưng đôi khi web đó sẽ lấy đi thông tin Tài khoản Facebook của bạn, điều này thì khó mà nhận biết. Vậy nên hôm nay mình xin được giới thiệu cho các bạn một trang blog tổng hợp những web AutoLike an toàn và còn nhanh chóng nữa! Trong đó gồm có số liệu thống kê số Like,cmt,sub, fr bạn sẽ nhận được khi dùng hệ thống Auto trên Web đó cũng như thời gian chờ đợi cho các bạn dễ dàng thực hiện nhiều lần.


Khi vào trang này, các bạn có thể tăng được hơn 2000 Like, 100 comments, 500 sub... chỉ trong 5 phút thực hiện. Các thao tác sử dụng thì trong trang đó đã có phần hướng dẫn và cũng cực kì đơn giản. Khi vào trang của mình, các bạn sẽ không phải mất công đi đăng nhập từng trang Auto Like cũng như kiểm tra web đó có an toàn không mà chỉ cần đăng nhập Facebook 1 lần duy nhất là bạn có thể thoải mái tha hồ tăng Like,cmt cho STT của mình.

Mình đã tổng hợp tất cả 11 trang web AutoLike uy tín cũng như AN TOÀN (Không ảnh hưởng đến bảo mật tài khoản Facebook của bạn). Sẽ còn nhiều trang web khác được mình đưa vào để cho các bạn trải nghiệm.
Những số liệu về số lần có thể tăng Like, comments, Sub... đều được thử nghiệm và cho ra số liệu chính xác nhất qua nhiều lần thực hiện AUTO. Có nhiều trang web nó ghi có thể tăng 1k Like nhưng thực chất chỉ là 300-500 Like. Mình đã test từng trang, thử nghiệm nhiều lần và cho ra con số trung bình.

Nói chung bạn nào có nhu cầu thì hãy vào link bên dưới hoặc nhập từ khoá Autolike TKN Blog (kết quả đầu tiền) sẽ ra.
Link AUTOLIKE TKN: http://www.trongkhanhnguyen.com/p/auto-like-facebook_9.html
Chúc các bạn trải nghiệm vui vẻ! Đừng quên comments bên dưới hoặc gửi qua Email: trongkhanh5678@gmail.com để góp ý hoặc báo lỗi nhé!

Bài viết liên quan