Bài Viết Mới Nhất

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

CÁCH XÓA BẠN BÈ ẢO, BỊ DIE, BỊ FAQ TRÊN FACEBOOK

Facebook của bạn có số bạn bè khá nhiều , Nhưng trong 1 thời gian thì có 1 số tài khoản Facebook BỊ DIE, BỊ FAQ và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn CÁCH XÓA BẠN BÈ ẢO, BỊ DIE, BỊ FAQ TRÊN FACEBOOK
HƯỚNG DẪN

Vào  ĐÂY
- Copy đoạn script
- Vào trang cá nhân Facebook 
- Bấm F12
- Chọn tab Console


- Nhập đoạn script vào và nhấn Enter 
- Chờ script chạy xong 
👉 Nội dung trên BLOG được viết bởi ADMIN vui lòng để lại nguồn khi copy lại bài viết trên BLOG của chúng tôi 💓

👉 Nếu trên Website của tôi có bài viết của bạn được tôi re-up chưa xin phép hoặc không trích nguồn và bạn muốn tôi gỡ bỏ hãy bình luận phía dưới bài viết đó hoặc liên hệ với tôi TẠI ĐÂY, tôi sẽ làm theo yêu cầu của bạn sớm nhất. Thành thật xin lỗi 😢

Nguồn: Hưng Star - IT

Bài viết liên quan

2 nhận xét